Chính sách Bảo hành - Đổi trả

Chính sách bảo hành - Đổi trả

I.  Mục đích:
· Nhằm hỗ trợ tối đa khách hàng mua hàng tại Loa Việt và tạo sự khác biệt về chăm sóc khách hàng và thực hiện cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo khi đến mua sắm tại Loa Việt
· Hỗ trợ và gia tăng giá trị ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm
II.  Phạm vi áp dụng
· Đối tượng: Khách hàng mua sắm tại Loa Việt

II.  Quy định đổi trả sản phẩm
1.  Chính sách đổi sản phẩm (Không áp dụng cho trường hợp trả hàng - hoàn tiền sản phẩm)
·  Sản phẩm được phân phối bởi Loa Việt
·  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.
·  Thời gian được đổi sản phẩm trong vòng ba (7) ngày theo hóa đơn bán hàng của Loa Việt
·  Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, phụ kiện.
·  Tên, số sê ri/imei của sản phẩm phải trùng khớp với thông tin ghi trên hóa đơn.
·  Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất.
·  Trường hợp thiếu các điều kiện trên sẽ không áp dụng chính sách đổi sản phẩm. Sản phẩm chỉ được bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất.
·  Sản phẩm thiếu hóa đơn, quà khuyến mãi (nếu có) sẽ khấu trừ mỗi loại từ 10% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.
·  Sản phẩm không thuộc nhóm từ chối đổi sản phẩm (mục 2).
·  Chỉ áp dụng đổi sản phẩm bị lỗi, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
2.   Điều kiện không được đổi sản phẩm
·  Ngoại trừ những trường hợp như mục số 1 ở trên.
·  Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
·  Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng…
·  Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
·  Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của nhà sản xuất.
3.   Qui định thực hiện đổi sản phẩm
· Thực hiện 1 đổi 1 sản phẩm (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,..).
· Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán chi phí chênh lệch.
· Trường hợp phụ kiện đi kèm theo máy bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
 4.    Bảng Mức phí áp dụng với sản phẩm trả lại theo yêu cầu của khách hàng

Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI

Thời gian trả sản phẩm

Phí đổi hàng / trả hàng

14 ngày đầu tiên

Trừ 10% trên giá mua

Từ ngày 15 - 28

Trừ 20% trên giá mua

Từ ngày 29 - 42

Trừ 30% trên giá mua

Cứ mỗi ngày tiếp theo

Thêm 0.15% / ngày


Trong trường hợp sản phẩm trả lại theo yêu cầu của khách hàng không đáp ứng được tiêu trí đổi trả của Loa Việt. Loa Việt có quyền từ trối nhận lại sản phẩm

II.   Qui định bảo hành
1.  Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí :
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
·   Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
·   Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
·   Có Hóa đơn mua hàng của Loa Việt
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
2.  Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành.
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Loa Việt thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
·  Mất hóa đơn
·  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
·  Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
·  Số serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào
·  Số serial trên sản phẩm không xác định được
- Đối với các sản phẩn hết thời gian bảo hành Loa Việt vẫn nhẫn hỗ trợ bảo hành - sửa chữa dịch vụ cho khách hàng
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Các loại phụ kiện kèm 
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Loa Việt
Mọi vấn đề liên quan đến bảo hành quý khách qua trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện đến số Hotline: 08.666.43629 để được hỗ trợ nhanh nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Facebook
Chat Zalo
Hotline: 0866643629
<< Chỉ đường
Chat Facebook
Chat Zalo
So sánh ngay Tắt so sánh